HƯỚNG DẪN GỬI PHẢN HỒI CHO HEYU

Gửi phản hồi, đóng góp ý kiến về ứng dụng, về vấn đề mà Đối tác Tài xế đang gặp phải với đơn hàng để được HeyU hỗ trợ kịp thời! 

Nếu gặp sự cố với đơn hàng hoặc vì lý do nào đó Đối tác Tài xế không thể hoàn thành đơn, hãy phản hồi ngay với HeyU thông qua 3 phương thức sau:

1: Gọi trực tiếp Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

2: Gửi phản hồi ứng dụng bằng cách:

– Truy cập mục Tài Khoản chọn Hỗ trợ/ Chính sách.

– Chọn đối tượng cần phản hồi (Ứng dụng, Đơn hàng, Thanh Toán, Khác).

– Ghi rõ vấn đề Đối tác Tài xế gặp phải tại mục Mô tả thêm và đính kèm hình ảnh (nếu có) và Chọn “Gửi phản hồi” để yêu cầu hỗ trợ từ HeyU.

3: Gửi phản hồi đơn hàng bằng cách bấm nút “Liên hệ với HeyU” dưới mỗi đơn hàng.

Cảm ơn Đối tác Tài xế đã chọn HeyU là đơn vị hợp tác!

Trân trọng!

HeyU Team.

 

 

Có thể bạn cũng quan tâm