RA MẮT TÍNH NĂNG “GIAO HÀNG TẬN TAY” VÀ “GIAO HÀNG DỄ VỠ”

Từ ngày 27/08/2022, HeyU ra mắt tính năng mới “Giao hàng tận tay” và “Giao hàng dễ vỡ” nhằm đáp ứng tốt hơn và đa dạng nhu cầu của Khách hàng, đồng thời gia tăng thu nhập của Đối tác Tài xế.

📌 Cụ thể:

  • Khi khách hàng chọn tính năng “giao hàng tận tay”, Tài xế HeyU sẽ giao tận tay cho người nhận tại cửa nhà, tận cửa căn hộ chung cư.
  • Đối với đơn hàng gắn thẻ “Hàng dễ vỡ”, dịch vụ giao hàng dễ vỡ đảm bảo hàng hóa của Khách hàng được Tài xế bảo vệ cẩn thận trong suốt quá trình vận chuyển.

📌 Để sử dụng dịch vụ:

  • Giao hàng tận tay: Tại mục thông tin “Người nhận hàng”, Quý khách tích chọn dịch vụ “Giao hàng tận tay” và điền đầy đủ thông tin Tên chung cư, Tòa nhà, số tầng, số phòng của người nhận hàng.

 

  • Hàng dễ vỡ: Khách hàng thực hiện lên đơn giao hàng, tại mục “Chi tiết đơn hàng”, Quý khách lựa chọn dịch vụ “Hàng dễ vỡ” bằng cách ấn nút “Thêm” ở bên cạnh.

 

📌 Phí áp dụng cho 2 loại đơn này như sau:

  • Giao hàng tận tay: +10.000đ/ đơn.
  • Hàng dễ vỡ: +10.000đ/ đơn. 

🔔 Lưu ý: Cước phí “giao hàng tận tay” và “hàng dễ vỡ” đã được cộng vào Tiền ship, Quý khách hàng chỉ trả đúng số Tiền ship hiển thị trên ứng dụng, Đối tác Tài xế vui lòng chỉ thu đúng theo mục “Số tiền cần thu” hiển thị trên ứng dụng Tài xế HeyU, tuyệt đối không thu thêm tiền của Khách hàng.

🔔 Quý khách hàng & Đối tác Tài xế cần cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để sử dụng tính năng mới.

 HeyU team,

Trân trọng!

Có thể bạn cũng quan tâm