KHÔNG HỦY ĐƠN HỘ TÀI XẾ HOẶC TỰ Ý HỦY

Quý khách hàng nên cảnh giác và vui lòng không trợ giúp khi được tài xế nhờ bạn hủy đơn trên hệ thống nhưng thực tế vẫn đi giao hàng

Tự hủy đơn, bạn sẽ đánh mất quyền lợi của mình như sau:

  1. Không được HeyU hỗ trợ đền bù nếu bị mất/tráo hàng, hàng hóa bị hư hỏng hay thiếu,… với đơn hàng có trạng thái bị hủy.
  2. Khó tìm tài xế trên ứng dụng: Khi bạn hủy đơn hàng nhiều lần, điểm uy tín khách hàng của bạn trên ứng dụng HeyU bị giảm dẫn đến khó tìm tài xế hơn.

🔔 Chú ý: Vì lý do nào đó nếu đơn hàng của bạn ở trạng thái hủy nhưng tài xế vẫn đến lấy hàng, hãy thông báo với HeyU qua Hotline hoặc qua mục Gửi phản hồi trên ứng dụng để được HeyU hỗ trợ ngay nhé!

HeyU team,

Trân trọng!

Có thể bạn cũng quan tâm