HƯỚNG DẪN RÚT VÀ CHUYỂN ĐỔI COD

1. Khi khách hàng thanh toán Online, nhà hàng sẽ nhận tiền hàng ở đâu?

Hiện tại, khách hàng đã có thể thanh toán Online khi mua hàng trên gian hàng của bạn. Số tiền khách hàng đã thanh toán Online này sẽ được HeyU chuyển vào ví “COD” trên gian hàng TickBox của bạn như hình minh họa:

📌 Số dư COD: là số tiền khách hàng thanh toán Online khi mua hàng tại gian hàng của bạn.

👉 Bạn có thể sử dụng “Số dư COD” để:

  • Rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.  
  • Chuyển tiền sang “Số dư ví” để thanh toán phí chiết khấu cho HeyU.

2. Hướng dẫn chuyển/rút tiềnSố dư COD”.

  • Hướng dẫn chuyển tiền từ “Số dư COD” sang “Số dư ví” để thanh toán chiết khấu:

Bước 1: Truy cập ứng dụng TickBox, tại trang chủ bạn chọn tab “Thanh Toán”.

Bước 2: Tại trang Thanh toán, bạn chọn mục “Chuyển đổi COD”.

Bước 3: Bạn nhập số tiền cần chuyển và ấn “Xác nhận” để hoàn tất.

  • Hướng dẫn rút tiền từ “Số dư COD” về tài khoản ngân hàng thông qua ví ZaloPay.

🔔 Để rút tiền về tài khoản ngân hàng thông qua ví ZaloPay, bạn cần tải ví điện tử ZaloPay, đăng ký tài khoản ví (nếu chưa có) và chỉ thực hiện lệnh rút tiền trong khung giờ từ 22h – 9h

🔔 Lưu ý: Số điện thoại đăng ký ZaloPay và số điện thoại đăng ký gian hàng TickBox là cùng 1 số.

Bước 1: Tại trang chủ, chọn mục “Thanh toán” => “Rút COD”.

Bước 2: Bạn nhập số tiền muốn rút (tối thiểu 20.000đ) => chọn hình thức rút Ví ZaloPay và ấn “Xác nhận” để đồng ý rút tiền về ví.

Bước 4: Bạn truy cập ví điện tử ZaloPay và thực hiện rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình.

Mọi thắc mắc hoặc cần trợ giúp, Quý nhà hàng vui lòng Gửi phản hồi/ liên hệ Hotline để được HeyU hỗ trợ.

 

 

Có thể bạn cũng quan tâm