Hướng dẫn gửi yêu cầu xóa tài khoản

Chúng tôi thực sự rất tiếc khi bạn muốn xóa tài khoản Tickbox. Tuy nhiên, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải trong quá trình hợp tác & sử dụng dịch vụ của Tickbox.

Khi không còn nhu cầu sử dụng ứng dụng Tickbox, chúng tôi sẽ cho phép bạn xóa các dữ liệu cá nhân mà bạn đã cung cấp với Tickbox.

Lưu ý: khi tài khoản của bạn bị xóa, tất cả các dữ liệu về thông tin tài khoản (Tên, số điện thoại, ảnh…), dữ liệu định vị, dữ liệu đơn hàng, thanh toán sẽ không còn.

📌 Để gửi yêu cầu xóa tài khoản bạn vui lòng làm theo các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Tickbox, vào tab Tài khoản => ấn chọn thông tin tài khoản.

Bước 2: Tại trang Thông tin cá nhân, chọn nút Xóa tài khoản 

Hãy cho Tickbox biết lý do bạn muốn xóa tài khoản và tại đây, bạn có thể cân nhắc lại việc có muốn xóa tài khoản hay không:

  • Nếu chỉ muốn thay đổi thông tin cá nhân, bạn vui lòng chọn lựa chọn đầu tiên để thay đổi thông tin Số điện thoại, tên, ảnh đại diện,…
  • Nếu bạn lo lắng về việc thu thập dữ liệu cá nhân của Tickbox, bạn có thể chọn lựa chọn thứ 2 để xem lại về điều khoản chính sách sử dụng dữ liệu cá nhân của chúng tôi.
  • Nếu bạn vẫn chắc chắn muốn xóa tài khoản, vui lòng chọn lựa chọn “Lý do khác”.

Bước 3: Chọn lý do xóa tài khoản, nhập mô tả thêm cho Tickbox biết lý do bạn muốn xóa tài khoản Tickbox. Sau đó ấn Tickbox.

Sau khi bạn gửi yêu cầu, Tickbox sẽ tiếp nhận yêu cầu xóa tài khoản và xóa tài khoản của bạn trong vòng 24H.

Mọi thắc mắc/ yêu cầu trợ giúp, xin vui lòng liên hệ Hotline hoặc Gửi phản hồi để được Tickbox hỗ trợ nhanh nhất.

Tickbox team,

Trân trọng!

Có thể bạn cũng quan tâm