HeyU – HÀNH TRÌNH THIỆN NGUYỆN, YÊU THƯƠNG & CHIA SẺ VÌ CỘNG ĐỒNG

Hành trình thiện nguyện là một chặng đường đầy ý nghĩa và cảm xúc, là những chuyến đi xa, ngày đêm chuẩn bị món quà tâm huyết, là yêu thương chia sẻ muốn gửi trao tới những hoàn cảnh khó khăn nhất.

Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn được chia sẻ yêu thương, ngày 21/4/2023, Công ty Cổ phần Công nghệ HeyU Việt Nam đã có chuyến thăm hỏi, động viên những hộ gia đình dân tộc thiểu số tại xã Kim Thượng – Huyện Tân Sơn – Phú Thọ.

Được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, được sự hưởng ứng nhiệt tình từ Cán bộ và tập thể nhân viên HeyU, thay mặt công ty Ban Giám Đốc Công ty Cổ phần công nghệ HeyU Việt Nam đã trao tận tay 300 suất quà tặng bao gồm nồi cơm điện, ấm siêu tốc cho các hộ gia đình dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn, hy vọng có thể mang đến nguồn tài nguyên cần thiết để giúp đỡ họ cải thiện cuộc sống. 

 

Mỗi hành trình thiện nguyện, không chỉ đem đến cho những hoàn cảnh khó khăn một chút niềm vui, sự giúp đỡ về vật chất, tinh thần mà còn mang lại cho chính mình nhiều giá trị quý báu như tình yêu thương, sự hoà nhập và đồng cảm. Mong rằng những hộ gia đình dân tộc thiểu số ở xã Kim Thượng nói riêng, những hoàn cảnh khó khăn nói chung trên cả nước sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, hỗ trợ từ cộng đồng.

Có thể bạn cũng quan tâm