TRIỂN KHAI CHỤP ẢNH QUY CHUẨN ĐỒNG PHỤC

Việc sử dụng tài khoản không chính chủ, không mặc đồng phục khi giao nhận hàng hóa dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa, cũng như hình ảnh, sự chuyên nghiệp đối với khách hàng.

Kể từ ngày 22/03/2023, HeyU sẽ triển khai kiểm tra diện rộng và triệt để các lỗi vi phạm về đồng phục, tài khoản không chính chủ bằng hình thức Chụp ảnh xác thực trực tiếp trên ứng dụng.

Đối tác Tài xế vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sau đây để việc xác thực chụp ảnh được diễn ra nhanh chóng, không ảnh hưởng đến quá trình giao nhận, tránh bị khóa/vô hiệu hóa tài khoản.

1. Quy chuẩn đồng phục bao gồm:

  • HeyU và áo phông HeyU.
  • HeyU và áo khoác HeyU.

2. Hướng dẫn chụp ảnh xác thực

Trong quá trình Đối tác Tài xế bật trạng thái Trực tuyến để thực hiện đơn hệ thống, HeyU sẽ định kỳ hiển thị yêu cầu Đối tác Tài xế chụp ảnh xác thực tài khoản như hình sau:

Đối tác Tài xế bấm nút “Bắt đầu xác thực” để tiến hành chụp ảnh xác thực.

🔔 Khi chụp ảnh Đối tác Tài xế cần lưu ý:

  • Không đeo khẩu trang, kính râm
  • Mặc đầy đủ đồng phục theo quy chuẩn
  • Chụp ảnh nhìn rõ mặt bao gồm đồng phục từ ngực trở lên.

 

3. Hình thức xử lý

  • Phát hiện tài khoản không chính chủ: Ngưng hợp tác vĩnh viễn
  • Không mặc đồng phục: 
    • Tái đào tạo, nộp lệ phí đào tạo: 100.000đ.
    • Vô hiệu hóa tài khoản: Lần 1 (1 ngày); lần 2 (15 ngày); lần 3 (vĩnh viễn)

Đối tác Tài xế sẽ có 5 phút để chụp ảnh kể từ khi yêu cầu xác thực được hiển thị trên ứng dụng. Nếu Đối tác Tài xế không thực hiện trong thời gian trên tài khoản của Đối tác Tài xế sẽ bị vô hiệu hóa cụ thể như sau:

  • Không chụp lần 1: Chặn nhận đơn 30 phút
  • Không chụp lần 2: Chặn nhận đơn 3 giờ
  • Không chụp lần 3: Phạt 100k, trình diện đồng phục tại văn phòng và tham gia đào tạo lại.

Kính mong Đối tác Tài xế lưu ý để kịp thời xác thực hình ảnh trong thời gian giao – nhận đơn.

Mọi thắc mắc Đối tác Tài xế vui lòng liên hệ Hotline/ Gửi phản hồi để được HeyU hỗ trợ!

Trân trọng!

HeyU team.

Có thể bạn cũng quan tâm