QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐƠN ĐỒ ĂN, SIÊU THỊ, MUA THUỐC

HeyU xin gửi tới Đối tác Tài xế Quy trình thực hiện đơn Đồ ăn, Siêu thị, Mua thuốc. Đối tác Tài xế vui lòng đọc kỹ hướng dẫn nhận đơn và giao hàng, mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy định về chế tài dịch vụ của HeyU.

Bước 1: Sau khi bấm nhận đơn mua hộ Đồ Ăn, Siêu thị, Mua thuốc, Đối tác Tài xế truy cập mục “Lịch sử” và chọn biểu tượng giỏ hàng để xem danh sách mặt hàng cần mua.   

Bước 2: Đối tác Tài xế cần liên hệ ngay với khách hàng để xác nhận đơn hàng mà khách đã đặt, sau đó di chuyển tới điểm mua hàng trong vòng 15 phút.

Bước 3: Sau khi mua hàng:

  • Đối với đơn “Đồ ăn”  Đối tác Tài xế cần kiểm tra đúng, đủ món ăn khách cần mua và ứng tiền trước cho quán.
  • Đối với đơn Siêu thị, Mua thuốc Đối tác Tài xế cần chụp ảnh hóa đơn, tải lên mục “Hóa đơn” trong ứng dụng và ứng tiền trước cho cửa hàng.

Sau đó cập nhật “đã nhận hàng“.

Bước 4: Đối tác Tài xế di chuyển ngay tới Điểm giao hàng.

Sau khi giao hàng xong và nhận đủ tiền đã ứng mới cập nhật trạng thái Đã giao hàng.

📣 Lưu ý: Đối tác Tài xế nghiêm túc thực hiện quy trình nhận và giao đơn mua hộ đồ ăn, siêu thị, mua thuốc như hướng dẫn, làm xong bước nào phải cập nhật luôn bước đó, nếu không hệ thống sẽ tự động vô hiệu hóa tài khoản của bạn.

– Đối tác Tài xế tuyệt đối không tự ý hủy đơn hàng, không nhờ khách hàng hủy đơn giúp. Nếu bạn gặp sự cố không thể giao hàng vui lòng liên hệ HeyU để được hỗ trợ hủy đơn và hướng dẫn xử lý qua 2 cách:

  • Gọi Hotline 1900.633.689 để được xử lý kịp thời.
  • Gửi lên mục “Hỗ trợ” trên ứng dụng.

HeyU trân trọng cảm ơn Đối tác Tài xế đã đồng hành cùng chúng tôi để xây dựng dịch vụ chất lượng. Kính chúc Đối tác Tài xế sức khỏe!

Trân trọng!

HeyU team.

Có thể bạn cũng quan tâm