Nhân viên Xử lý sự cố

Mô tả công việc : 

+ Tiếp nhận các vấn đề của khách hàng qua hệ thống/tổng đài của công ty

+ Hỗ trợ cung cấp thông tin, xử lý khiếu nại cho khách

+ Lưu trữ thông tin lên hệ thống

+ Thực hiện các công việc dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận

+ Chuẩn bị chứng từ và làm các báo cáo liên quan

Quyền lợi :

+ Mức lương từ 6-8triệu

+ Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

+ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

+ Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

+ Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.

+ Các ngày lễ lớn được nghỉ theo quy định của nhà nước.

+ Làm giờ hành chính từ 8h30’ – 17h30’ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 , nghỉ trưa 1h15’

Yêu cầu công việc :

 Độ tuổi: 18-30 tuổi.

+ Có kinh nghiệm kĩ năng xử lý tình huống là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để trở thành nhân viên chính thức trong 1-2 tháng.

+ Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.

+ Khả năng giao tiếp khéo léo, tự tin

+ Ham học hỏi, kiên trì, muốn gắn bó lâu dài

+ Kỹ năng giao tiếp tốt

Yêu cầu hồ sơ : Mang theo CV khi đến phỏng vấn

Mọi chi tiết xin gửi về : hr@sanship.vn với nội dung: Họ tên – vị trí ứng tuyển – Hà Nội

Có thể bạn cũng quan tâm