Mô tả công việc :
+ Tiếp nhận các vấn đề của khách hàng qua hệ thống/tổng đài của công ty
+ Hỗ trợ cung cấp thông tin, xử lý khiếu nại cho khách
+ Lưu trữ thông tin lên hệ thống
+ Thực hiện các công việc dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
+ Chuẩn bị chứng từ và làm các báo cáo liên quan
Quyền lợi :
+ Mức lương từ 6-8triệu
+ Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
+ Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
+ Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
+ Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
+ Các ngày lễ lớn được nghỉ theo quy định của nhà nước.
+ Làm giờ hành chính từ 8h30’ – 17h30’ hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 7 , nghỉ trưa 1h15’
Yêu cầu công việc :
Độ tuổi: 18-30 tuổi.
+ Có kinh nghiệm kĩ năng xử lý tình huống là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để trở thành nhân viên chính thức trong 1-2 tháng.
+ Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
+ Khả năng giao tiếp khéo léo, tự tin
+ Ham học hỏi, kiên trì, muốn gắn bó lâu dài
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ : Mang theo CV khi đến phỏng vấn
Mọi chi tiết xin gửi về : hr@sanship.vn với nội dung: Họ tên – vị trí ứng tuyển – Hà Nội