Để tránh việc tiền SSM không được cộng vào tài khoản do Đối tác Tài xế thực hiện chưa đúng quy trình giao – nhận đơn hệ thống, HeyU xin nhấn mạnh lại một số lưu ý để Đối tác Tài xế nhận đầy đủ tiền SSM như sau:
1. Đối tác Tài xế bắt buộc phải cập nhật đúng trạng thái và vị trí khi tới nơi nhận hàng và khi giao hàng xong.
2. Đối tác Tài xế bắt buộc phải cập nhật trạng thái đơn hàng đúng với thời gian quy định của từng loại đơn.
3. Nếu gặp sự cố khiến Đối tác Tài xế không thể cập nhật đúng trạng thái, vị trí & thời gian như trên đơn hàng, Đối tác Tài xế cần liên hệ ngay Hotline/ Gửi phản hồi để được HeyU hỗ trợ.
❌ Nếu không thực hiện đúng quy trình giao – nhận đơn hàng, không báo lên Hotline/ Gửi phản hồi ngay khi gặp sự cố, hệ thống sẽ từ chối cộng tiền SSM vào tài khoản của Đối tác Tài xế.
Kính mong Đối tác Tài xế lưu ý và thực hiện đúng quy định của HeyU.
Mọi thắc mắc Đối tác Tài xế vui lòng liên hệ Hotline hoặc Gửi phản hồi để được HeyU hỗ trợ.
Trân trọng!
HeyU team