Kính thưa Quý khách hàng,
HeyU trân trọng thông báo tới Quý khách hàng về việc điều chỉnh chính sách đền bù khi xảy ra sự cố mất mát, hư hỏng do có thay đổi về hạn mức tiền ứng COD mới.
Chính sách mới áp dụng kể từ ngày 16/05/2022. Cụ thể như sau:
+ Căn cứ đền bù dựa trên hóa đơn VAT hoặc hóa đơn nhập hàng chứng minh giá trị, được tham khảo với giá trị của hàng hóa cùng loại trên thị trường.
+ Quý khách hàng cần cung cấp cho HeyU các loại chứng tờ, hóa đơn liên quan để chứng minh giá trị hàng hóa.
+ Số tiền bồi thường theo giá trị tổn thất tại thời điểm xảy ra tổn thất nhưng không vượt quá 5,000,000đ/ đơn hàng/ điểm đến khi hàng hóa bị mất và/ hoặc hư hỏng, được tham khảo với giá trị của hàng hóa cùng loại trên thị trường.
+ Trong trường hợp không chứng minh được giá trị hàng hóa, mức đền bù sẽ dựa theo thỏa thuận giữa các bên.
? Điều kiện xét duyệt đền bù:
✔️ Thông báo ngay cho HeyU trong vòng 48 tiếng kể từ khi có sự cố.
✔️ Đơn hàng đang ở trạng thái đi giao hàng
✔️ Nhập đúng số tiền ứng trên ứng dụng trong trường hợp cần tài xế ứng tiền COD xe
? Lưu ý quan trọng: Quý khách hàng cần kiểm tra, đối chiếu biển số xe, khuôn mặt của tài xế đến nhận đơn tương ứng với thông tin tài xế được HeyU cung cấp trên ứng dụng trước khi giao hàng để tránh sự cố xảy ra.
⚠️ Trường hợp khách hàng không kiểm tra thông tin, không nhận đủ tiền ứng mà vẫn giao hàng cho tài xế, HeyU sẽ không chịu trách nhiệm đền bù khi xảy ra sự cố.
Mọi thông tin chi tiết/ thắc mắc hoặc yêu cầu trợ giúp, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline/ Gửi phản hồi để được HeyU hỗ trợ.
HeyU trân trọng!