Mô tả công việc :
+ Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch
+ Đào tạo khách hàng offline và online
+ Tiếp nhận, xử lý, thông tin từ phía Khách Hàng và đào tạo Khách Hàng
+ Thực hiện các công việc dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
+ Tham gia đóng góp, xây dựng ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ
Quyền lợi :
+ Mức lương từ 6-8triệu
+ Thưởng khi có kết quả tốt theo tháng /năm, các ngày lễ lớn
+ Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động.
+ Các ngày lễ lớn được nghỉ theo quy định của nhà nước.
+ Làm giờ hành chính từ 9h – 18h hàng ngày , nghỉ trưa 1h20’
Yêu cầu công việc :
Độ tuổi: 18-30 tuổi.
+ Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu để trở thành nhân viên chính thức trong 1-2 tháng.
+ Sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao, ổn định.
+ Khả năng giao tiếp khéo léo, tự tin
+ Ham học hỏi, kiên trì, muốn gắn bó lâu dài
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản ;
Yêu cầu hồ sơ : Mang theo CV khi đến phỏng vấn
Mọi thông tin xin liên hệ : hr@sanship.vn với nội dung: Họ tên – vị trí ứng tuyển – Hà Nội