RA MẮT DỊCH VỤ BẢO HIỂM HÀNG HÓA CAREPLUS

Nhằm gia tăng sự an tâm của Quý khách hàng trong quá trình giao nhận hàng hóa, HeyU ra mắt dịch vụ Bảo hiểm hàng hóa CarePlus với mức đền bù thiệt hại lên đến 100% giá trị hàng hóa, quy trình bồi thường nhanh chóng chỉ trong 24h.

Bảo hiểm hàng hóa CarePlus là dịch vụ bảo hiểm ưu việt dành cho khách hàng đặt đơn trên ứng dụng / website giao hàng của HeyU, giúp bảo hiểm hàng hóa và đền bù cho khách hàng trong trường hợp xảy ra hư hỏng, mất mát khi tài xế giao nhận hàng.

📌 Những quyền lợi được hưởng khi Khách hàng sử dụng dịch vụ “Bảo hiểm hàng hóa CarePlus” như sau:

      🛡 Được bảo đảm và đền bù 100% giá trị hàng hóa

      🛡 Mức đền bù lên đến 10.000.000 VNĐ

      🛡 Đền bù nhanh chóng trong 24 giờ (kể từ khi ghi nhận & xác minh sự việc là đúng)

      🛡 Chuyên viên hỗ trợ trực tiếp 1:1

      🛡 Tiến hành hỗ trợ các thủ tục pháp lý khi xảy ra rủi ro

Khi phát sinh sự cố không mong muốn với đơn hàng, Khách hàng cần phản hồi sự việc với HeyU trong vòng 48 giờ để được HeyU hỗ trợ thông qua các kênh sau:

  • Hotline:
    ☎️ 1900.633.689
    ☎️ 1900.636.901 (Khu vực Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh)
  • Phản hồi qua mục “Phản hồi” trên ứng dụng
  • Fanpage: HeyU (https://www.facebook.com/heyuVietNam)

HeyU team,
Trân trọng!