Địa chỉ giao nhận của Khách hàng càng chi tiết, rõ ràng, Tài xế tìm đường càng nhanh và giao nhận hàng càng tốc độ.
Hãy chú ý kiểm tra địa chỉ lấy hàng và giao hàng của Quý khách trước khi đặt đơn để giúp Tài xế tìm đường dễ dàng hơn, giao hàng đúng và nhanh chóng hơn.
❌ Trường hợp hệ thống hiển thị địa chỉ không chính xác do:
- Hệ thống tự động cập nhật vị trí của Quý khách chưa chính xác.
- Quý khách nhập tìm kiếm địa chỉ nhưng hệ thống không hiển thị đúng hoặc không hiển thị chi tiết địa chỉ như mong muốn.
📌 Ví dụ:
Quý khách muốn gửi hàng từ số nhà 18, nhưng hệ thống định vị sai tại số 169 và địa chỉ giao hàng hiển thị “đường chưa đặt tên” gây khó khăn cho Tài xế tìm đúng nơi lấy và giao hàng. Quý khách cần ghi chú lại địa chỉ chính xác của mình nhé!
🔔 Khi kiểm tra địa chỉ thiếu chính xác, Quý khách hàng cần:
- Nhập và chọn lại địa chỉ chính xác nhất.
- Ghi chú địa chỉ chi tiết bằng cách nhấp trực tiếp vào ô địa chỉ giao nhận trên ứng dụng và điền thêm thông tin tại ô “Nhập địa chỉ chi tiết (nếu có)”. Địa chỉ giao nhận hàng càng cụ thể (số nhà, ngách, ngõ, đường, phố, quận, gần địa điểm nào…), Tài xế tới lấy hàng và giao hàng càng thuận lợi.
Trường hợp cần trợ giúp, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline HeyU để được hỗ trợ kịp thời.
HeyU team,
Trân trọng!