Từ ngày 23/7/2022, Đối tác Tài xế muốn thay đổi số điện thoại đã đăng ký xác thực cần đến văn phòng đại diện của HeyU để thực hiện thủ tục thay đổi thông tin.
📌 Yêu cầu:
- Số điện thoại mới phải là số điện thoại chính chủ của Đối tác Tài xế đăng ký với nhà mạng.
- Đối tác Tài xế cần mang theo CMT/CCCD để HeyU đối chiếu thông tin.
Để kiểm tra số điện thoại của mình đã đăng ký chính chủ chưa, Đối tác Tài xế nhắn tin theo cú pháp TTTB gửi 1414.
Trong trường hợp nhận kết quả trả về không trùng khớp với thông tin cá nhân của mình, Đối tác Tài xế cần đến các điểm giao dịch của nhà mạng để tiến hành đăng ký sim chính chủ.
Trân trọng!
HeyU team.