Tài khoản

Khi đến đăng ký xác thực Tài khoản Tài xế HeyU tôi cần chuẩn bị những gì?

Bạn cần chuẩn bị 3 loại giấy tờ (bản gốc) sau:

– Căn cước công dân

– Bằng lái xe

– Đăng ký xe

Và lệ phí:

– Mua bộ đồng phục HeyU (bao gồm: 1 áo khoác, 1 áo thun, 1 mũ bảo hiểm).

– Nạp tài khoản: 100.000 VNĐ.

Tại sao tôi không được tham gia các chương trình thưởng?

1. Bạn từng có hành vi tạo đơn ảo để gian lận.

2. Bạn bị Shop đánh giá 1 sao do thái độ phục vụ chưa chuyên nghiệp.

Tôi bị khóa tài khoản thì phải làm gì?

Trường hợp tài khoản bị chặn nhận đơn hoặc ngưng hợp tác vĩnh viễn do vi phạm Quy định Dịch vụ của HeyU, bạn vui lòng liên hệ Hotline 1900.633.689 để được hỗ trợ.

Đơn hàng của Shop cồng kềnh quá nên tôi xin shop hỗ trợ thêm tiền ship, Shop đã đồng ý tại sao HeyU vẫn khóa tài khoản của tôi?

Theo Quy định của HeyU, Tài xế chỉ được thu đúng và đủ số tiền ship hiển thị trên ứng dụng, tuyệt đối không nài nỉ, xin xỏ thêm tiền ship. Bạn đã vi phạm quy định trên nên tài khoản của bạn bị ngưng hợp tác vĩnh viễn.

Tài khoản của tôi bị khóa do lâu ngày không hoạt động?

Tài khoản của Bạn bị khóa do 90 ngày liên tiếp không phát sinh nhận đơn hệ thống. Để mở khóa Tài khoản, Bạn cần tham gia tái đào tạo tại văn phòng HeyU. Đối với các Tỉnh/ Thành Phố hoạt động trực tuyến, Bạn cần hoàn thành lại bài đào tạo ngay trên ứng dụng Tài xế HeyU.

Đơn hàng

Tôi cần phải làm gì khi gặp sự cố với đơn hàng?

Bạn cần phản hồi ngay với HeyU bằng 1 trong 3 cách sau:

1. Gọi Hotline: 1900.633.689 (Vinh/Hà Tĩnh/Thanh Hóa: 1900.636.901).

2. Gửi phản hồi đơn hàng bằng cách bấm nút “Liên hệ với HeyU” dưới mỗi đơn hàng.

3. Truy cập mục Hỗ trợ/ Chính sách và mô tả sự cố Bạn gặp phải để yêu cầu hỗ trợ từ HeyU

Thời gian hỗ trợ: Từ Thứ 2 đến Chủ nhật

– Sáng: 08h30 – 12h00

– Chiều: 13h15 – 17h30

– Tối: 17h30 – 21h00

Hệ thống chuyển cho tôi đơn hàng ngược chiều di chuyển, đơn hàng cồng kềnh nhưng tôi không có dụng cụ hỗ trợ v,v ..., nếu tôi bỏ qua thì có bị tính vào tỷ lệ bỏ trôi không?

Mỗi ngày, Bạn sẽ có 3 lượt bỏ qua đơn hàng không bị tính Tỷ lệ bỏ trôi. Vì vậy bạn cần cân nhắc để sử dụng 3 lượt bỏ qua này thật hợp lý. Sau mỗi lần bỏ qua đơn hàng bạn sẽ nhận được thông báo số lượt bỏ qua còn lại tại góc trái bên dưới màn hình ứng dụng. Số lượt bỏ qua sẽ được làm mới vào 0:00 mỗi ngày.

Khách hàng chưa chuyển khoản tiền hàng cho tôi nhưng tôi ấn Hoàn thành đơn để còn nhận đơn khác. Nếu xảy ra lừa đảo tiền hàng, HeyU sẽ hoàn lại tiền cho tôi chứ?

Trường hợp này bạn sẽ KHÔNG được hoàn lại tiền ứng theo chính sách của HeyU: “Tài xế giao hàng khi chưa nhận đầy đủ tiền ứng từ phía khách hàng, nếu có xảy ra các vấn đề liên quan tới đơn hàng, Tài xế sẽ phải chịu trách nhiệm hoàn toàn. Tuy nhiên , HeyU sẽ hỗ trợ tìm kiếm thông tin và tác động tới khách hàng hoàn lại tiền cho bạn”.

Shop đã xác thực tạo đơn hàng không ứng tiền trên ứng dụng nhưng khi tôi đến nơi shop bảo tôi ứng tiền, nếu xảy ra rủi ro Heyu có hỗ trợ đền bù không?

Theo Chính sách của HeyU: Đơn hàng không yêu cầu ứng tiền nhưng giữa Tài xế và Khách hàng phát sinh giao dịch tiền mặt mà không thông qua HeyU phê duyệt thì HeyU sẽ KHÔNG hỗ trợ đền bù.

Nếu khách hàng đặt đơn giao đồ ăn Tickbox nhưng thanh toán Online, làm thế nào để tôi nhận được tiền ship?

Trường hợp khách hàng thanh toán qua hình thức thanh toán Online: Sau khi giao đơn hàng thành công Đối tác Tài xế cập nhật trạng thái Đã giao thì phí ship đơn hàng sẽ được chuyển về tài khoản SSM của bạn.

Đơn hàng hệ thống sai định vị hoặc khách hàng đổi địa chỉ tôi có được cộng tiền SSM không ?

Nếu đơn hàng hệ thống sai định vị hoặc khách hàng đổi địa chỉ, bạn vui lòng gọi Hotline hoặc gửi Phản hồi lên ứng dụng, HeyU sẽ kiểm tra để hỗ trợ bạn.

Áo đồng phục của tôi bị ướt không thể mặc, tuy nhiên tôi vẫn thực hiện đội mũ đồng phục HeyU, Tại sao tôi vẫn bị Xử lý vi phạm Quy chuẩn đồng phục?

Quy định dịch vụ của HeyU đã nêu rõ Tài xế cần trang bị đồng thời cả mũ và áo đồng phục khi bật nút Trực tuyến để thực hiện giao – nhận đơn hàng. Nếu thiếu áo hoặc thiếu mũ đều bị coi là hành vi vi phạm Quy chuẩn đồng phục. Bạn có thể trang bị thêm áo/ mũ đồng phục tại Văn Phòng HeyU.

Ứng dụng

Làm thế nào để Bật/ Tắt nhận đơn hệ thống?

Trên trang Đơn hàng bạn thao tác:

– Gạt thanh trạng thái sang Trực Tuyến (màu xanh) để bật chức năng nhận đơn.

– Gạt thanh trạng thái về Ngoại Tuyến (màu xám) để tắt chức năng nhận đơn.

 

 

Làm thế nào để Bật/Tắt tiếng thông báo đơn hàng mới?

Bạn vui lòng truy cập ứng dụng Tài xế HeyU:

Tại trang Tài khoản -> Cài đặt -> Bật/Tắt tiếng đơn hệ thống.

Tại sao ứng dụng của tôi không được cập nhật tính năng mới?

Bạn vui lòng vào App Store đối với hệ điều hành IOS hoặc CH Play đối với hệ điều hành Android, Tìm kiếm ứng dụng Tài xế HeyU và cập nhật ứng dụng phiên bản mới nhất.

Liên hệ HeyU

Tôi có thể liên hệ HeyU Hỗ trợ/Gửi phản hồi đơn hàng bằng cách nào?

Có 3 phương thức để bạn gửi phản hồi tới HeyU:

1. Liên hệ Hotline 1900.633.689

2. Gửi phản hồi ứng dụng bằng cách: 

Truy cập mục Tài khoản -> Hỗ trợ/Chính sách -> Đối tượng cần phản hồi -> Ghi rõ vấn đề bạn gặp phải.

3. Gửi phản hồi đơn hàng bằng cách: Ấn “Liên hệ với HeyU” dưới mỗi đơn hàng.